Tính năng Main Focus cho phép người dùng chụp ảnh rồi lấy nét hình ảnh sau khi chụp

LG vừa tung ra đoạn clip quảng cáo cho chức năng chụp ảnh trước lấy nét sau trên chiếc phablet G Pro 2 của mình, với “nhân vật chính” là một chú chó trắng đáng yêu, khiến người xem thích thú.

Cách đây ít lâu, LG đã bị “ném đá” không thương tiếc khi tung ra đoạn clip có nội dung kì dị cho chiếc smartphone màn hình cong G Flex của mình, thì mới đây LG đã lại tung ra một đoạn clip quảng cáo khác dành cho chiếc phablet vừa được ra mắt G Pro 2 của hãng, nhưng với nội dung rất đáng yêu và được người xem ủng hộ.

Theo đó đoạn clip của LG quảng cáo cho chức năng chụp trước lấy nét sau Main Focus mà LG trang bị cho G Pro 2. Với tính năng này, người dùng có thể chụp hình ảnh, sau đó chọn một điểm để lấy nét và làm mờ các điểm còn lại. Tính năng cũng tương tự như tính năng trên chiếc máy ảnh Lytro, hay tính năng Refocus mà Nokia trang bị cho những smartphone Lumia sử dụng công nghệ PureView của hãng.

Tuy nhiên bên cạnh tính năng được LG nhắm đến thì “nhân vật chính” trong đoạn clip là một chú chó trắng nhỏ và đáng yêu càng làm cho clip quảng cáo của LG được người xem yêu thích và hưởng ứng hơn.

Nhiều người sau khi xem đã cho rằng đoạn clip thú vị này hoàn toàn trái ngược so với clip quảng cáo đáng sợ của G Flex mà LG tung ra cách đây ít ngày.

G Pro 2 là phiên bản nâng cấp của chiếc phablet G Pro, vừa được LG trình làng tại Hội nghị di động thế giới (MWC) diễn ra hồi cuối tháng 2 vừa qua. Ngoài tính năng chụp trước lấy nét sau, camera với độ phân giải 13 Mpx và công nghệ ổn định hình ảnh quang học cũng là một tính năng rất đáng được chú ý trên chiếc phablet mới được ra mắt của LG. Camera trên G Pro 2 cũng hỗ trợ khả năng quay video chuẩn 4K (UltraHD).

Bên cạnh đó G Pro 2 cũng được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, với màn hình rộng 5,9 inch (thay vì 5,5 inch như phiên bản cũ) độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) sử dụng công nghệ LCD IPS. Bên trong là bộ vi xử lí Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2,26 GHz của Qualcomm, RAM 3 GB với 32 GB ổ cứng lưu trữ, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Optimus G Pro 2 được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.200 mAh, hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat mới nhất và hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, NFC, 4G LTE…



Bình luận

  • TTCN (0)