Chiếc điện thoại cao cấp chuẩn bị được giới thiệu vào ngày 25/3 tới đây, HTC One phiên bản 2014 đã được một người bán hàng đưa lên eBay với mức giá 499,99 USD.

HTC One 2014 (tên mã M8) đã được rò rỉ nhiều lần, tuy nhiên trong lần xuất hiện này, sản phẩm chính thức được rao bán công khai. Ảnh chụp vỏ hộp cho thấy, chiếc HTC One được bán dành cho nhà mạng Verizon và hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Các thông số kĩ thuật được giới thiệu trùng khớp với thông ti rò rỉ trước đây, bao gồm màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, VXL lõi tứ Snapdragon 801, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 128 GB. Máy ảnh phía sau bao gồm 2 camera 4 Mpx sử dụng công nghệ UltraPixel và cảm biến BSI. Trong khi đó, máy ảnh 5 Mpx phía trước cũng có cảm biến BSI và hỗ trợ HDR.

Theo một nguồn tin rò rỉ khác, với camera kép ở phía sau, HTC One phiên bản 2014 sẽ cho phép chụp ảnh theo kiểu "chụp trước lấy nét sau" của công nghệ máy ảnh Lytro.

Một điểm đáng chú ý khác là phiên bản HTC One mới có 2 loa BoomSound thay vì công nghệ Beats Audio trước đây.

HTC sẽ chính thức giới thiệu phiên bản tiếp theo của chiếc smartphone cao cấp nhất của mình vào ngày 25/3 tới đây, nhiều khả năng, những tính năng mới của điện thoại này sẽ chưa dừng lại ở những thông tin rò rỉ.

Theo eBay




Bình luận

  • TTCN (0)