Chỉ vài ngày sau khi Apple giới thiệu phiên bản iOS 7.1 cho người dùng, đã có những hé lộ ban đầu về iOS 8 với một số tính năng mới.

Theo đó, trang tin Phone Arena đã đăng tải một số hình ảnh lấy từ trang MXH Weibo Trung Quốc được cho là của iOS 8. Từ các hình ảnh cho thấy, giao diện màn hình vẫn khá "sến sẩm" tương tự như iOS 7 hiện tại nhưng được bổ sung một số tính năng đáng chú ý.

Nổi bật nhất trong đó là Healthbook, một tính năng được dự đoán sẽ liên quan đến khả năng chăm sóc sức khỏe của Apple. Tính năng này có thể hoạt động đi kèm phụ kiện hoặc tận dụng các cảm biến trong máy. Cũng có thể thiết bị chạy iOS 8 sẽ được trang bị thêm cảm biến chuyên dụng mới cho việc theo dõi sức khỏe người dùng giống như Samsung gắn cảm biến theo dõi nhịp tim trên Galaxy S5.

Bên cạnh đó, hình ảnh còn cho thấy có một số ứng dụng khá mới lạ khác như Text Edit hay Tips,... nhưng chưa biết được nó có công dụng gì.

Thông tin mới nhất liên quan đến iOS 8 trước đó nói về sự "lột xác" của Apple Maps - một ứng dụng bản đồ "cây nhà lá vườn" từng hứng chịu khá nhiều "gạch đá" khi ra mắt.

Theo Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (1)
Bút Máy  14818

cái này chả phải, nhìn nó chả có gì thay đổi so với bản iOS hiện tại, có chăng hi hữu nó là bản cập nhật thôi Smile