Lenovo IdeaTab A10

Thông tin về ba mẫu tablet mới mà Lenovo phát hành có kích thước màn hình 7, 8 và 10 inch đã được lộ diện thông qua trang web Eeevolution của Italia.

Mặc dù không tiết lộ thông số kĩ thuật của máy, nhưng theo trang Eeevolution thì ít nhất có một sản phẩm chạy hệ điều hành Windows.

Lenovo IdeaTab A10 trang bị màn hình 10 inch, loa phía trước, camera phía trước và phía sau, cùng với đó là dock bàn phím cho phép người dùng sử dụng tablet như là laptop. Người dùng cũng có thể sử dụng dock bàn phím như là một đế để dựng sản phẩm đứng lên.

Đáng chú ý là trên bàn phím có nút Windows và không có phím chuyên dụng Android, điều này cho thấy mẫu tablet 10 inch này có thể là một sản phẩm chạy Windows.

Trong khi đó, các tablet IdeaPad A7 và A8 của Lenovo cũng trang bị camera ở mặt trước và mặt sau, kết hợp với loa ở mặt trước. Các sản phẩm này đều hướng đến khả năng chạy Android với khe cắm thẻ nhớ microSD và khe cắm thẻ SIM.

Theo danh sách của một trang bán lẻ tại Pháp cho biết, IdeaPad A8 là sản phẩm có màn hình 8 inch được trang bị VXL lõi tứ MediaTek MTK 8121, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, màn hình IPS, kết nối Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, camera 5 Mpx ở mặt sau và 2 Mpx ở mặt trước. Tuy nhiên không có thông tin cho mẫu tablet A7 từ nhà bán lẻ này.

Theo Liliputing




Bình luận

  • TTCN (0)