Samsung vừa giới thiệu ba phụ kiện mới cho smartphone Galaxy Core Advance với thiết kế dành cho nhu cầu người dùng cao cấp và khuyết tật.

Các phụ kiện này gồm Ultrasonic Cover, Optical Scan Stand và Voice Label, giúp tăng cường sức mạnh cho smartphone Galaxy Core Advance để giúp cung cấp trải nghiệm người dùng hoàn hảo trên giá thành phải chăng nhất.

Theo Samsung, các phụ kiện được phát hành qua hoạt động nghiên cứu và phỏng vấn, giúp nhiều người dùng làm việc một loạt các khả năng tiếp cận với Galaxy Core Advance. Các tính năng mà phụ kiện mang đến cho Galaxy Core Advance rất lí tưởng cho người khuyết tật và khiếm thị. Ví dụ Ultrasonic Cover cho phép người dùng phát hiện và điều hướng bằng cách gửi cảnh báo thông qua các rung động hay thông tin phản hồi. Chỉ cần giữ Cover, nó sẽ rung động khi một cái gì đó xuất hiện phía trước, trong khoảng cách lên đến 2 mét.

Trong khi đó, phụ kiện Optical Scan Stand lại cho phép thiết bị tập trung vào văn bản và tự động kích hoạt một ứng dụng gọi là Optical Scan. Optical Scan sẽ phát hiện văn bản từ một hình ảnh và đọc lớn cho người dùng.

Và cuối cùng là phụ kiện Voice Label có khả năng phân biệt đối tượng và cho phép người dùng ghi chú cũng như tag giọng nói. Bằng cách dựa vào kết nối NFC, phụ kiện sẽ kết nối với Galaxy Core Advance và sau đó cho phép người dùng ghi lại, dựng lại và truy cập các ghi chú của họ.

Các phụ kiện mới dành cho Galaxy Core Advance sẽ sớm được phát hành đến người dùng, tuy nhiên thông tin giá bán và thời điểm phát hành trên toàn thế giới vẫn chưa được công ty đưa ra. Samsung cho biết sẽ sớm phát triển mở rộng khả năng tương thích của phụ kiện với các thiết bị khác.

Theo Pocket-lint




Bình luận

  • TTCN (0)