Mấy ngày qua, nhiều tờ báo trong và ngooài nước điều đăng tải thông tin Nokia X nhận được 1 triệu đơn đặt hàng tại thị trường Trung Quốc, tuy nhiên thông tin này có thể chỉ là một trò quảng cáo của hãng.

Chính chi nhánh Nokia Trung Quốc đã khoe trên tài khoản mạng xã hội Weibo về kỉ lục này. Theo đó, chỉ sau 4 ngày, số đơn đặt hàng điện thoại Nokia chạy nền tảng Android đã vượt quá con số 1 triệu.

Theo xác minh của Liveside.net, thực ra con số này được lấy từ một cuộc thi được thực hiện bởi website bán lẻ JD.com. Mỗi người tham gia có cơ hội nhận được Nokia X miễn phí khi họ nhấp vào nút đặt mua, mà không cần có bất kì cam kết mua hàng nào cũng như không phải đặt tiền trước.

Sẽ có 3 người may mắn nhất trong con số lớn hơn 1 triệu đó nhận được 1 chiếc Nokia X màu trắng, xanh, hoặc đen theo thể lệ của cuộc thi.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Nokia không gặp thuận lợi khi chính thức bán ra sản phẩm này tại thị trường Trung Quốc.

Với giá khoảng 100 USD, không khóa mạng, cấu hình ổn, đặc biệt đây là điện thoại đầu tiên của Nokia chạy trên nền tảng Android, Nokia X có thể sẽ tạo ra một kỉ lục bán hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Theo Liveside.net




Bình luận

  • TTCN (0)