Đại diện từ Intel giới thiệu các sản phẩm mới.

Ngày 14/3, Intel tổ chức triển lãm Intel Technology & Innovation Day nhằm mang đến những trải nghiệm thực tế về các sáng kiến ​​công nghệ mới nhất từ các đối tác của Intel như: máy tính bảng, các thiết bị 2 –trong-1, camera RealSense 3D, notebook...

Đây là các thiết bị di động mới nhất, lần đầu tiên được Intel mang ra triển lãm cũng như được giới thiệu chi tiết bởi các chuyên gia trong Nhóm Retail Tech tour của Intel đến từ Hoa Kỳ. Đồng thời, sự kiện cũng là dịp để các chuyên gia Intel tiếp cận gần hơn với cộng đồng yêu công nghệ tại Việt Nam thông qua các trình diễn công nghệ (Demo) các thiết bị, câu hỏi giao lưu, trò chuyện hoặc tìm hiểu chuyên sâu về các chi tiết công nghệ.

Intel Technology & Innovation Day là một chuỗi các sự kiện triển lãm hàng năm được Tập đoàn Intel tổ chức luân phiên tại các quốc gia như Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan… nhằm mang đến những trải nghiệm thực tế về các thiết bị sử dụng nền tảng Intel mới nhất cũng như các công nghệ Intel đang được quan tâm trong lĩnh vực di động.

Intel Technology & Innovation Day 2014 là sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, giúp cộng đồng yêu công nghệ Việt Nam được trải nghiệm thực tế các sản phẩm mới nhất, được quan tâm rất nhiều trong 2 sự kiện lớn CES 2014 và MWC 2014 vừa qua.



Bình luận

  • TTCN (0)