Đấu Ma đã được FPT đưa ra thị trường phục vụ game thủ.

Đấu Ma, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Ngự Long Tại Thiên hay Đao Kiếm 2… hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc chiến mới về các siêu phẩm game MMORPG ở Việt Nam trong thời gian tới.

Trong tất cả các game online được xem là “siêu phẩm” ở trên, hiện Đấu Ma đã được nhà phát hành FPT Online đưa ra thị trường để phục vụ game thủ. Sau khi cho người chơi tham gia chơi thử game vào ngày 18/2, đến thời điểm hiện tại game đã bước vào giai đoạn thử nghiệm và không hạn chế người chơi.

Về Đấu Ma, đây là một game nhập vai, lấy những câu chuyện thần thoại từ thời thượng cổ làm bối cảnh chính, game là cuộc đại chiến giữa tiên, yêu, vu, nhân từ thuở ban đầu sơ khai… trong game đầy những trận chiến đấu khốc liệt.

Với động thái đưa game ra trước, đây được xem là một lợi thế của FPT Online và khiến cho các đối thủ khác bị ảnh hưởng không kém, khi chuẩn bị đưa ra game thị trường, mà VGG với Tiếu Ngạo Giang Hồ là một ví dụ.

Ảnh
Tiếu Ngạo Giang Hồ sắp được VGG thử nghiệm vào ngày 19/3 tới.

Nhà phát hành với biệt danh “Startup triệu đô” xem Tiếu Ngạo Giang Hồ là quân bài chiến lược của mình trong năm 2014, sau khi không đạt được thành công như mong đợi từ sản phẩm Đấu Phá Thương Khung hay Rambo Lùn. Họ đã liên tục quảng bá game trên các phương tiện truyền thông, đưa ra hàng loạt các chiến dịch Marketing rầm rộ, mà điển hình là tặng 5000 USB chứa sẵn bộ cài game cho game thủ. Và hiện game cũng đã cho download, đồng thời ngày 19/3 tới game sẽ mở cửa thử nghiệm.

Tuy nhiên, điểm yếu của VGG là doanh nghiệp mới và Tiếu Ngạo Giang Hồ lại do Perfect World phát triển, một nhà sản xuất game không có nhiều “siêu phẩm” game thành công ở Việt Nam, ngoại trừ Thế Giới Hoàn Mỹ.

Một đối thủ nữa mà VGG phải dè chứng đó chính là game Ngự Long Tại Thiên, đây là một game do Tencent phát triển, có đề tài về lịch sử Tam Quốc, với những trận chiến đấu vô cùng khốc liệt.

Ảnh
Ngự Long Tại Thiên là một sản phẩm có nội dung liên quan đến Tam Quốc.

Hiện có thông tin game sẽ do VNG phát hành tại Việt Nam, tuy nhiên vẫn chưa có sự xác nhận từ nhà phát hành lớn này, bởi bình thường VNG không phát hành game khi chưa được cấp phép tại thị trường trong nước. Rất nhiều người dự đoán, khả năng Ngự Long Tại Thiên sẽ được phát hành bởi một công ty nhỏ, có khả năng liên quan đến VNG vào thời gian tới. Có thông tin sản phẩm này cũng sẽ ra mắt game thủ trong tháng 3/2014, nhưng cũng có tin nó sẽ được phát hành vào đầu quý 2/2014.

Ảnh
Đao Kiếm 2 khả năng sẽ do SGame phát hành tại Việt Nam.

Và một sản phẩm cũng không kém cạnh 3 game online ở trên đó chính là Đao Kiếm 2, đây cũng là một game 3D có nội dung kiếm hiệp, với những trận chiến đấu đầy hấp dẫn. Game này được xem là phiên bản nối tiếp của Blade & Sword, một game offline “đình đám” cách đây nhiều năm.

Hiện có thông tin game nay sẽ do nhà phát hành SGame phát hành tại thị trường trong nước. Bên cạnh đó, các chiến lược mà SGame sẽ đưa ra cho Đao Kiếm 2 vẫn còn là một ẩn số, bởi so với các nhà phát hành khác, công ty này luôn có những chiến lược rất đặc biệt và dự kiến game này sắp tới.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)