Hôm nay, Apple chính thức bán phiên bản iPhone 5c 8 GB tại một số thị trường châu Âu với giá 429 bảng Anh, rẻ hơn phiên bản 16 GB khoảng 40 bảng (tương đương 66 USD).

iPhone 5c 8 GB đã được đặt hàng tại Anh, sản phẩm được chuyển tới người dùng sau 24 tiếng. Trên trang web bán hàng Apple của nhà mạng O2 tại Anh và Đức đã xuất hiện phiên bản iPhone 5c 8 GB với 5 màu sắc khác nhau. Tại Anh, iPhone 5c 8 GB được chào bán với giá 429 bảng, rẻ hơn 44 bảng so với bản 16 GB. Apple cũng đã bắt đầu đưa dòng điện thoại này lên trang web bán hàng của mình tại một số nước châu Âu. Tuy nhiên, iPhone 5c bản mới này chưa được bán tại thị trường Mỹ và các nước châu Á.Ngoại trừ điểm khác biệt là giảm bớt dung lượng lưu trữ, iPhone 5c bản mới nhất giống với phiên bản iPhone 5c 16 GB về cấu hình. Máy được trang bị màn hình Retina Display 4 inch, bộ vi xử lí A6, và camera 8 Mpx.

Trước đó, thông tin về khả năng Apple sẽ bán iPhone 5c 8 GB đã xuất hiện trê một trang web tại Đức. Nguồn tin này cho rằng rất có thể phiên bản iPhone 5c 8 GB sẽ thay thế mẫu iPhone 4S. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Apple vẫn bán đồng thời cả hai phiên bản này với mức giá thấp nhất trong các thế hệ iPhone của hãng.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)