AOC A2272PWHT chạy mượt mà trên HĐH Android 4.1.

Nhà sản xuất màn hình đến từ Đài Loan mới đây đã ra mắt thị trường Việt chiếc “máy tính bảng” AOC A2272PWHT cỡ lớn 21,5 inch.

Đây là một thiết bị đa chức năng, vừa là một chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, vừa có khả năng hoạt động độc lập như một màn hình máy tính full HD đem lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

AOC A2272PWHT – Không đơn giản là màn hình

Với AOC A2272PWHT khái niệm màn hình sẽ trở nên không còn phù hợp. Ngoài chức năng hiển thị hình ảnh, A2272PWHT còn là một màn hình cảm ứng đa chạm được tích hợp hệ điều hành Android 4.1 bên trong cho người dùng trải nghiệm đầy đủ các tính năng của một chiếc máy tính bảng.

AOC A2272PWHT được thiết kế dạng khung tranh với tông màu trắng trông khá sang trọng khi đặt trên bàn làm việc. Lớp vỏ bên ngoài sáng bóng và có khả năng chống bám vân tay. Mặt sau được trang bị một chân đỡ bằng hợp kim mạ crom có thể gấp vào màn hình một cách gọn gàng.

Ảnh
Hệ thống loa và các cổng kết nối được thiết kế tinh tế.

AOC A2272PWHT đươc trang bị vi xử lí lõi kép 1,5 GHz, RAM DDR3 1 GB, bộ nhớ Flash 8 GB. Cấu hình này cho phép A2272PWHT chạy các ứng dụng trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean khá mượt mà. Sản phẩm cũng được trang bị đầy đủ các kết nối như : 4 cổng USB 2.0, 1 VGA, 1 HDMI, khe đọc thẻ nhớ SD, Micro USB, kết nối mạng LAN… giúp chia sẻ, truyền tải dữ liệu, video, ảnh và nhạc một cách tiện lợi và nhanh chóng. Điều đáng nói ở đây là kết nối WiFi tích hợp sẵn khiến AOC A2272PWHT trở nên vô cùng cơ động, hoạt động được ở nhiều môi trường công cộng mà không cần bất cứ kết nối có dây rườm rà nào khác ngoài dây nguồn.

Sản phẩm đa ứng dụng, phù hợp với nhiều đối tượng

Khi sử dụng tại nhà, AOC A2272PWHT có thể thay đổi quan điểm của bạn về một máy tính bảng cho gia đình. Trẻ em có thể sử dụng nhiều ứng dụng trên nền tảng Adroid như làm toán, vẽ tranh, tô màu, học tiếng Anh, chơi Piano hay giải trí với các trò chơi trên màn hình cảm ứng "khổng lồ" này. Với kho ứng dụng vô cùng phong phú từ Google Play, đây là một công cụ giải trí tuyệt vời dành cho giới trẻ.

Với những người lớn tuổi thì thị giác ngày càng suy giảm, việc sử dụng điện thoại smartphone hay máy tính bảng cỡ nhỏ để đọc tin tức là điều vô cùng khó khăn. AOC A2272PWHT được trang bị màn hình kích thước lớn 21,5 inch trên tấm nền IPS độ phân giải full HD 1920 x 1080 đảm bảo hình ảnh hiển thị luôn sắc nét, rõ ràng.

Ảnh
Panel IPS cho góc nhìn lên đến 178 độ.

Khi cần kết nối với máy tính chạy Window để làm việc, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi qua lại giữa Android và Window bất cứ lúc nào. Các thao tác vuốt, chạm, kéo thả vẫn được thực hiện một cách mượt mà. Camera trước độ phân giải HD 720p và microphone tích hợp sẵn cho phép thực hiện những cuộc họp video conference trên skype hay yahoo mà không phải đầu tư thêm một thiết bị nào khác.

Ảnh
Camera độ phân giải HD 720p.

Ngoài ra, AOC A2272PWHT có thể sử dụng như một phương tiện tra cứu lịch bay ở sân bay, các tuyến xe buýt ở nơi công cộng, thực đơn thức uống theo phong cách hiện đại tại các quán café, nhà hàng, thưởng thức trailer các bộ phim tại ở các rạp, truy cập internet ở khu vực chờ các khách sạn… AOC A2272PWHT sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị làm phong phú thêm cho cuộc sống của bạn.

Theo thông tin từ nhà phân phối Hanel, các sản phẩm sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc như Phong Vũ, Trần Anh, Phúc Anh, HNC, Phi Long, TPT… Theo đó AOC A2272PWHT sẽ có giá khoảng 8.890.000 VNĐ kèm theo bộ quà tặng chuột bàn phím không dây và thẻ nhớ 8 GB (đến hết 31/03/2014).



Bình luận

  • TTCN (0)