Nguồn tin thân cận với The Verge vừa cho hay, người dùng các sản phẩm iPad của Apple sẽ sớm được trải nghiệm bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office chính thức vào ngày 27/3 tới trong một sự kiện đánh dấu màn ra mắt CEO mới của Microsoft.

Theo The Verge, CEO kiêm nhiệm mới của Microsoft là Satya Nadella đã gửi những lời mời đến cánh báo chí để tới tham gia một sự kiện đặc biệt với trọng tâm công bố về các giải pháp di động và đám mây đặc biệt, đồng thời với đó là một số thông tin quan trọng khác trước thềm hội nghị BUILD của hãng sẽ diễn ra vào ngày 2/4 cũng sẽ được tiết lộ.

Và nếu nguồn tin xác nhận từ phía Microsoft với trang The Verge là đúng thì tại sự kiện này, hãng sẽ chính thức giới thiệu bộ ứng dụng Office dành cho người dùng iPad, đó là khoảng 9 tháng kể từ khi hãng phát hành ứng dụng này cho người dùng iPhone vào thời điểm tháng 6/2013.

Các tin tức cũng khẳng định rằng, sẽ không có nhiều khác biệt về thiết kế, tính năng hay các ứng dụng con bên trong như Word, Excel, PowerPoint giữa hai phiên bản cho iPhone và iPad, đồng thời để có thể sử dụng hết tính năng ứng dụng, người dùng cũng sẽ phải đăng kí các gói phí dịch vụ.

Tuy nhiên, tin tốt là hiện nay người dùng có thể dễ dàng đăng kí bộ dịch vụ Office 365 dành cho cá nhân mới được Microsoft giới thiệu gần đây với mức phí 6,99 USD/tháng và không quá 69,99 USD/năm để sử dụng thay vì phải đăng kí các gói phí đắt hơn lúc trước.

Sự kiện diễn ra vào ngày 27/3 sắp tới dự kiến sẽ là một bước đà tiếp theo để Microsoft tiếp tục trình làng những đổi mới của mình như bản cập nhật Windows Phone 8.1, chi tiết thêm về bản cập nhật mùa xuân cho Windows 8.1 và một số gợi ý cho HĐH tiếp theo của hãng - Windows 9.

Theo The Verge



Bình luận

  • TTCN (0)