YotaPhone, smartphone 2 mặt đầu tiên ra mắt vào tháng 12/2013, đã có mặt tại châu Âu với giá giao động khoảng 700 USD.

Thiết bị cầm tay này sở hữu hai màn hình 4,3 inch, màn hình LCD 720p ở phía trước và màn hình e-Ink phía sau với mật độ điểm ảnh đạt 200ppi. YotaPhone được trang bị VXL lõi kép Snapdragon S4 SoC Krait với tốc độ xử lí 1,7 GHz và RAM 2 GB. Máy sẽ chạy trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean với nhiều ứng dụng được tối ưu hóa để phù hợp với màn hình e-Ink.

Vậy, nhiệm vụ của màn hình e-Ink ở mặt sau là gì? Màn hình e-Ink sẽ làm giảm thiểu việc sử dụng mặt trước. Mặt trước chỉ dùng để xem giờ, email hoặc các thông báo khác. Sử dụng các ứng dụng khác trên màn hình e-Ink sẽ giúp tiết kiệm pin, người dùng có thể sử dụng YotaPhone từ 7 đến 10 ngày trong mỗi lần sạc pin.

Thiết bị này đã được bán ở Anh với giá 419 Bảng Anh (tương đương 698 USD). Ngoài Anh, thiết bị này cũng đã nhập cảnh một số nước châu Âu khác như Đức, Tây Ban Nha, Pháp và Áo với mức giá 499 EUR (tương đương 694 USD).

YotaPhone đã được bán tại quê nhà (Nga) một thời gian và dường như đang sẵn sàng mở rộng thị trường. YotaPhone đã công bố thế hệ YotaPhone thứ hai với màn hình 5 inch Full HD ở phía trước và màn hình e-Ink 4,7 inch qHD phía sau. Máy sẽ được trang bị VXLSnapdragon 800 và chạy trên Android 4.4 KitKat. Dự kiến đến quý 4 năm nay thiết bị mới được đưa lên kệ tại Nga và khu vực EMEA, sau đó sẽ đến thị trường Mỹ và EU.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)