Ngày 19/03, WD đã cho ra mắt sản phẩm mới trong dòng giải pháp đám mây cá nhân My Cloud tại Việt Nam.

My Cloud của WD là một giải pháp tổng thể cho phép người dùng sắp xếp, tập trung và lưu trữ an toàn nội dung số từ tất cả các máy tính và thiết bị di động của mình vào một ổ cứng, từ đó người dùng có thể truy cập các thông tin này qua bất kì thiết bị nào cũng như ở bất cứ đâu.

Hãng nghiên cứu Gartner ước tính rằng trung bình mỗi hộ gia đình sẽ sở hữu lượng nội dung số tương đương khoảng 3,3 TB cho đến năm 2016. Đi cùng với sự tăng trưởng của nội dung số là sự bùng nổ của các thiết bị kết nối Internet, thực tế theo thống kế của The NPD Group hiện đang có đến 5,7 thiết bị kết nối trong mỗi hộ gia đình tại Mỹ. Sự tăng trưởng nhanh chóng về lượng nội dung cũng như thiết bị dẫn đến việc người sử dụng đòi hỏi một phương thức lưu trữ mới, giúp họ hoàn toàn kiểm soát cuộc sống số của mình. Đám mây cá nhân là một chuẩn mực mới, cho phép người dùng lưu trữ an toàn tất cả các tập tin đa phương tiện tại nhà, trong chính thiết bị vật lí của mình, từ đó có thể truy cập vào các nội dung này thông qua ứng dụng di động trên bất kì thiết bị có kết nối Internet nào như máy để bàn PC, Mac hay máy tính bảng hoặc smartphone.

My Cloud hiện đang có các loại dung lượng như 2 TB, 3 TB và 4 TB, cung cấp dung lượng lưu trữ dồi dào mà không cần phải trả thêm chi phí hàng tháng. Khách hàng cũng có thể kết nối với các thiết bị lưu trữ thông qua vào cổng USB 3.0 mở rộng nằm trên My Cloud để ngay lập tức tăng khả năng lưu trữ.

Thêm vào đó, ứng dụng di động My Cloud còn tích hợp với nhiều dịch vụ đám mây công cộng, giúp người dùng dễ dàng chuyển tải tài liệu giữa các tài khoản đám mây công cộng như Dropbox, SkyDrive và Google Drive.

Đám mây cá nhân My Cloud đã có mặt trên toàn quốc thông qua nhà phân phối PSD. Ứng dụng di động My Cloud có thể được tải từ App Store và Google Play. Giá bán lẻ đề nghị cho My Cloud dung lượng 2 TB, 3 TB và 4 TB lần lượt là 3.950.000 VND; 4.890.000 VND và 6.390.000 VND.

 


Bình luận

  • TTCN (0)