Chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 vừa ra mắt có thể sẽ chỉ được bán tại một số khu vực nhất định với số lượng hạn chế do vấp phải các vấn đề liên quan tới sản xuất khi đã có thông tin cho thấy điều này.

Theo trang Androidheadlines dẫn nguồn tin thân cận với kế hoạch sản xuất Moto 360 tại Trung Quốc cho biết, hiện việc sản xuất smartwatch này là "cực kì khó khăn" bởi thành phân linh kiện phù hợp với thiết kế dạng tròn như Moto 360 trên thị trường là không nhiều và hiện Motorola cũng chỉ có thể sản xuất với số lượng hạn chế.

Cũng theo nguồn tin, với khó khăn trên, nhiều khả năng Moto 360 chỉ được bán tại một số thị trường nhất định hoặc bán đại trà nhưng hạn chế về số lượng.

Moto 360 là thiết bị đáng chú ý đầu tiên ra mắt sau khi Motorola bị Google bán lại cho Lenovo. Đây là smartwatch có thiết kế dạng tròn như các đồng hồ đeo tay thông thường, hỗ trợ nhiều mặt đồng hồ, có khả năng kết nối với smartphone hoặc các thiết bị khác nhau để hiển thị và gửi tin nhắn, nhận thông báo,...thông qua tương tác cảm ứng với màn hình hoặc điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra, máy vẫn có khả năng khác như soạn văn bản, báo thức, bản đồ,...

Theo Androidheadlines




Bình luận

  • TTCN (0)