Tin không vui cho BlackBerry - hãng điện thoại vốn đang gặp rất nhiều khó khăn của Canada - khi đã có thông tin cho biết Nhà Trắng đang xem xét việc sử dụng smartphone Android thay thế cho các thiết bị của hãng.

Theo nguồn tin từ Nhật báo Phố Wall cho hay, Nhà Trắng đang thử nghiệm một loạt thiết bị Android của Samsung và LG nhằm trang bị cho nhân viên, thay thế những điện thoại BlackBerry đang sử dụng mặc dù quá trình chuyển đổi chính thức vẫn chưa thật sự diễn ra. Phố Wall dẫn lời một phát ngôn viên Bộ Quốc phòng cũng khẳng định rằng Nhà Trắng "đang thí điểm và sử dụng nhiều loại thiết bị di động". Tuy nhiên, ông này cũng tiết lộ thêm rằng iPhone của Apple không có tên trong danh sách của kế hoạch thử nghiệm.

Với việc iOS bị loại bỏ, nhiều khả năng Android sẽ là cái tên "độc chiếm" bởi nền tảng Windows Phone chưa được "trọng dụng" nhiều. Cả Samsung, LG lẫn BlackBerry đều không đưa ra bình luận gì về những thông tin nói trên.

Tất nhiên, đến thời điểm này hoàn toàn không có thông tin gì về việc Tổng thống Obama có từ bỏ BlackBerry hay không? Trước đây, Tổng thống đã từng cho biết rằng ông thích sử dụng iPhone, nhưng không được phép vì lí do an ninh.

Theo phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)