Đại diện thương hiệu đồng hồ thông minh Pebble vừa cho biết trong năm 2013 họ đã bán ra thị trường khoảng 400.000 sản phẩm và công ty đang đặt mục tiêu tăng gấp đôi con số này trong năm 2014.

Mặc dù đạt được một số thành công nhất định, nhưng Eric Migicovsky, Giám đốc điều hành của Pebble cho biết thị trường đồng hồ thông minh trong thời gian tới sẽ có nhiều biến động, nhiều cơ hội nhưng cũng lắm thử thách nhất là khi ông lớn Google chính thức gia nhập cuộc chơi với Android Wear. Chính vì vậy, Eric Migicovsky cho biết công ty sẽ tập trung nhiều hơn vào việc tạo ra những trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Pebble có nhiều điều kiện thuận lợi để tiếp tục phát triển, họ đã tạo ra hơn 1000 ứng dụng cho nền tảng đồng hồ thông minh của mình và công ty cũng thành công trong việc tạo ra một công nghệ pin cho phép kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm lên đến 1 tuần. Pebble cũng đang hi vọng sự kết hợp vật liệu một cách linh hoạt sẽ giúp họ tạo ra màn hình tốt hơn cho sản phẩm. Tham vọng của Pebble sẽ trở thành một trung tâm điều khiển di động có thể tương tác với xe hơi và các thiết bị khác trong nhà.

Theo TalkAndroid



Bình luận

  • TTCN (0)