Trang công nghệ TalkAndroid vừa dẫn một nguồn tin từ mạng xã hội Weibo cho biết chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 của Motorola sẽ được trang bị màn hình OLED.

Motorola được cho là sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED từ Moto X cho Moto 360. Ưu điểm dễ thấy nhất của màn hình OLED là khả năng tiết kiệm pin khi sử dụng.

Nguồn tin cũng cho rằng, kính bảo vệ của thiết bị sẽ được làm từ chất liệu đá sapphire có tác dụng chống trầy xước rất tốt. Trước đó, Motorola cũng đã cho biết Moto 360 sẽ là một sản phẩm được kết hợp từ nhiều chất liệu cao cấp với nhau để tạo nên một chiếc smartwatch sang trọng.

Moto 360 còn được cho là sẽ trang bị sạc không dây, điều hoàn toàn có thể xảy ra khi nó không được trang bị cổng kết nối như các thiết bị sạc có dây.

Bên cạnh đó, trên nhiều website công nghệ đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của chiếc smartwatch với triết lí thiết kế mang xu hướng thời trang và sang trọng. Đặc biệt, khả năng tùy biến của Moto 360 cũng không hề thua kém so với những chiếc điện thoại như Moto X và Moto G của Motorola.

Cụ thể, Moto 360 sẽ có khả năng thay đổi dây đeo tùy theo ý thích của người dùng. Người ta nhìn thấy những hình ảnh về các loại dây đeo từ dây kim loại sáng bóng đến dây da sang trọng. Nhiều chuyên gia dự đoán Moto 360 sẽ được bán kèm với những tùy chọn dây đeo khác nhau.

Những hình ảnh rò rỉ còn cho thấy bên trái của thiết bị được gắn một micro nhỏ, có lẽ để phục vụ cho việc kiểm soát ra lệnh bằng giọng nói. Ở phía đối diện với micro là một nút vặn điều chỉnh giống như trên những chiếc đồng hồ cổ điển.

Hiện tại Motorola vẫn chưa chính thức xác nhận những thông tin trên.

Theo TalkAndroid (1), (2), PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)