Twitter vừa chính thức thông báo sẽ chấm dứt hoạt động của ứng dụng #Music trên nền tảng iOS do hoạt động kém hiệu quả hơn so với mong đợi của nhà phát hành.

Các nhà sáng lập Twitter thừa nhận đây là một thử nghiệm thất bại sau gần một năm cố gắng duy trì dịch vụ. Công ty cho biết sẽ chấm dứt các dịch vụ có liên quan vào ngày 18/4.

Tuy nhiên đại diện của Twitter cũng cho biết công ty vẫn sẽ tiếp tục thử nghiệm với một cách thức mới hơn dựa trên các hoạt động có liên quan đến âm nhạc hàng ngày trên Twitter.

Tháng trước, công ty cũng đã công bố mối quan hệ hợp tác với 300 Entertainment để chia sẻ dữ liệu âm nhạc của mình. Lãnh đạo bộ phận âm nhạc của Twitter cho biết chủ đề cuộc trò chuyện giữa hai công ty chủ yếu xoay quanh chủ đề âm nhạc.

Sự sụp đổ của #Music không khiến người ta bất ngờ khi ứng dụng này nhanh chóng rơi tự do trên bảng xếp hạng App Store kể từ thời điểm được công bố năm ngoái. Mặc dù tại thời điểm phát hành Twitter đã mua lại công ty We Are Hunted để phát triển nền tảng cho #Music.

Twitter đang hi vọng thất bại này sẽ giúp họ rút ra kinh nghiệm cho những sản phẩm âm nhạc trong tương lai.

Theo TNW



Bình luận

  • TTCN (0)