Ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 12/2013 với mức giá 12 triệu đồng, tuy nhiên đến thời điểm này, Nexus 5 chỉ còn được bán ra cho thị trường trong nước với giá thấp hơn 2 triệu đồng so với ban đầu.

Theo niêm yết ở một số chuỗi cửa hàng bán lẻ có tiếng, hiện giá của Nexus 5 chỉ còn 9,9 triệu đồng. Giải thích điều này, đa phần các đại diện chuỗi bán lẻ cho biết việc điều chỉnh giá lần này không chỉ vì sức ép của thị trường mà còn phải đối mặt với sự cạnh tranh loạt smartphone mới ra lò đã và đang về Việt Nam vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4 sắp tới.

Là mẫu smartphone được công bố đầu tháng 11, Nexus 5 nhận được khá nhiều sự chú ý của giới công nghệ trên thế giới bởi cấu hình mạnh mẽ. Tuy nhiên khi về Việt Nam, sự thờ ơ được thấy rõ khi người dùng trong nước có vẻ như không thích chiếc điện thoại do LG sản xuất này. Cách đây ít lâu, Nexus 5 cũng đã từng giảm giá lần đầu tiên với mức giảm 1 triệu đồng để cạnh tranh.

Về cấu hình, máy trang bị màn LCD 4,95 inch độ phân giải Full HD 1080p, mật độ điểm ảnh lên tới 445 ppi, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3, chạy VXL lõi tứ Snaprdagon 800 tốc độ 2,3 GHz của Qualcomm, RAM 2 GB, GPU Adreno 330, bộ nhớ trong 16/32 GB không thể mở rộng, camera sau 8 Mpx hỗ trợ OIS kèm đèn Flash, camera trước 3 Mpx, đầy đủ kết nối 4G LTE, Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0 LE, A-GPS, NFC,... và chạy HĐH Android 4.4 KitKat mới nhất trên nguồn pin 2300 mAh.

Với mức giá mới này, các nhà bán lẻ đang kì vọng Nexus 5 sẽ hấp dẫn hơn và thu hút nhiều người dùng hơn trong thời gian tới.




Bình luận

  • TTCN (3)
MR T  12726

Quá ngon so với quy định, lại chạy Android gốc nên sẽ nhanh chóng nhận được cập nhật từ Google

Lý Minh Đức  5

Chỉnh sữa

Nexus 5 mà màn hình 4,5inch à? Đính chính lại đi mấy thánh

Lâm Hằng  43211

Cảm ơn bạn, do lỗi đánh máy, bạn thông cảm, mình đã sửa nhé!