Theo Weibo, Motorola sẽ lựa chọn thời điểm ra mắt chiếc phablet đầu tiên của mình vào khoảng thời gian từ tháng 7 tới tháng 9, khoảng một năm sau khi công ty ra mắt Moto X vào tháng 8/2013.

Trước đó, các nguồn tin tiết lộ về kế hoạch tham gia thị trường phablet của Motorola đã lộ diện sớm từ khoảng tháng 10/2013. Khi đó, một tin đồn nổi lên cho rằng một phablet 6,3 inch có tên mã là Motorola XPlay sẽ là sản phẩm phablet đầu tiên được Motorola ra mắt để mở rộng thị trường.

XPlay được tiết lộ tại thời điểm khi Motorola vẫn còn đang trong quyền kiểm soát của Google, nhưng cho tới thời điểm hiện tại hãng đã thuộc quyền sở hữu của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc Lenovo, mọi thứ càng khó để đoán biết hơn trước khi không có nhiều nhiều thông tin về việc Lenovo sẽ điều hành "quân bài mới" của mình ra sao.

Tuy nhiên, dù bằng cách nào hay với lí do nào thì nếu như tin đồn trên có không chính xác thì người dùng vẫn có thể chờ đợi thêm các thông tin khẳng định cụ thể hơn nữa có thể sẽ xuất hiện liên tục trong thời gian tới để cùng chờ đợi một thiết bị phablet ấn tượng sẽ đến từ một cái tên đã "vang bóng một thời".

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)