Đợt giảm giá đầu tiên với mức giảm lên tới 3,5 triệu đồng nhưng từng đó có vẻ như vẫn chưa thu hút được người dùng Việt của One Max. Bằng chứng là phablet này vừa có đợt giảm giá "tiền triệu" thứ 2.

Theo đó, các chuỗi cửa hàng bán lẻ có tiếng cả nước vừa đồng loạt giảm giá bán của One Max xuống còn 12,99 triệu đồng, giảm hơn 1,5 triệu đồng so với mức 14,5 triệu đồng trước đó. Ở thời điểm ra mắt, máy có giá khoảng 18 triệu đồng.

Theo một số ý kiến, việc thu hút không như mong đợi của phablet này tại thị trường Việt cộng với việc "dọn đường" cho HTC M8 chuẩn bị tung ra vào ngày mai 25/3 có thể là nguyên nhân của đợt giảm này.

HTC One Max là smartphone được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ hiện nay với màn hình 5,9 inch Full HD, mật độ điểm ảnh 373 ppi, chạy VXL lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz của Qualcomm, RAM 2 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 16/32 GB hỗ trợ mở rộng, camera chính 4 Mpx chụp nét nhờ sự có mặt của công nghệ ClearPixel, camera phụ 2,1 Mpx, đầy đủ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, NFC, GPS,...

HTC One Max chạy HĐH Android 4.3 Jelly Bean khá mới trên nguồn pin 3300 mAh, toàn bộ bao phủ bằng thiết kế nhôm nguyên khối giống với "đàn anh" tiền nhiệm HTC One.




Bình luận

  • TTCN (0)