Apple đã bắt đầu cung cấp phiên bản tân trang của iPad Air trên cửa hàng trực tuyến Apple Store. Đây là lựa chọn giúp người dùng có thể sở hữu phiên bản iPad mới với mức giá rẻ hơn.

Theo đó, sẽ có tổng cộng 9 model khác nhau của iPad Air trên gian hàng tân trang của Apple Store với mức giá được giảm 15% so với giá ban đầu.

Rẻ nhất trong nhóm này là phiên bản tân trang iPad Air hỗ trợ Wi-Fi có bộ nhớ trong 32 GB. Người dùng có thể mua máy với giá 509 USD với 2 màu bạc hoặc xám. Trong khi đó, cũng với model này nhưng sở hữu bộ nhớ trong cao hơn là 64 GB và 128 GB, người dùng sẽ phải trả các mức giá tương ứng là 589 USD và 679 USD.

Với iPad Air hỗ trợ kết nối 4G được tân trang trên Apple Store, người dùng sẽ phải trả 529 USD cho bản có bộ nhớ trong 16 GB (tương thích 4G của AT&T). Các model tân trang khác có bộ nhớ trong 32 GB và 64 GB sẽ có giá bán tương ứng là 619 USD và 699 USD.

Tất cả các iPad Air được tân trang lại của Apple sẽ được giao hàng miễn phí và bảo hành 1 năm. Hơn nữa, chúng đều được Apple kiểm tra kĩ lưỡng cả về độ bền cũng như trang bị pin và vỏ bên ngoài hoàn toàn mới.

Theo PhoneArena




Bình luận

  • TTCN (0)