LG vừa tiết lộ hình ảnh mới nhất của G Watch, chiếc smartwatch đầu tiên của công ty chạy hệ điều hành Android Wear mà Google mới công bố gần đây, mang lại cho người dùng cái nhìn rõ hơn về thiết bị.

Theo hình ảnh đăng tải trên tài khoản Twitter của LG tại Anh thì rất nhiều chi tiết của chiếc đồng hồ này được đưa ra. Về cơ bản, LG sẽ mang lại một thiết kế tối giản nhất cho đồng hồ của mình.

Thay vì có hình tròn bắt mắt như Moto 360, sản phẩm của LG sẽ sở hữu màn hình hình chữ nhật đầy màu sắc cũng như hỗ trợ khả năng cảm ứng. Logo LG đã bị lược bỏ khỏi vỏ của sản phẩm. Với việc sở hữu màn hình hình chữ nhật cũng như thông số kĩ thuật được cho là thấp hơn so với Moto 360, G Watch của LG sẽ có mức giá cạnh tranh hơn, mặc dù cả 2 công ty đều chưa đưa ra con số cụ thể liên quan đến giá bán cho sản phẩm của mình.

Với việc Samsung công bố giá bán cho bộ đôi Gear 2 và Gear 2 Neo (thiếu tín năng camera) đều chạy Tizen thông qua AT&T lần lượt là 299 USD và 199 USD, có thể nói G Watch và Moto 360 nhiều khả năng cũng nằm trong khoảng này.

Ảnh

Được biết, Android Wear là nền tảng hệ điều hành được Google thiết kế riêng cho các thiết bị đeo, cho phép kết nối với smartphone hoặc tablet gần đó, và nó có thể chạy các ứng dụng độc lập của riêng mình. Bên cạnh đó, Android Wear cũng hỗ trợ Google Now cho phép nhận dạng giọng nói.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)