Cuối cùng thì một trong những tính năng ấn tượng nhất trên các dòng smartphone Android là Google Now đã chính thức có mặt trên trình duyệt web Chrome của Google dành cho desktop và máy Mac.

Trước đó, Google Now cũng đã từng được giới thiệu cho trình duyệt Chrome trên desktop vào hồi tháng 1/2013, tuy nhiên đó chỉ là bản beta chưa hoàn thiện. Giờ đây, sau hơn 1 năm phát triển và cải tiến, phiên bản ổn định của tính năng Google Now đã chính thức được đưa ra vào thời điểm cuối tháng 3.

Cũng giống như phiên bản dành cho các thiết bị di động, Google Now cho trình duyệt trên desktop vẫn sẽ cung cấp đến cho người sử dụng những thông tin theo ngữ cảnh như thời tiết, thể thao, tin tức, giao thông đi lại, thông báo giao hàng hay nhắc nhở sự kiện...và tất cả những thông tin này sẽ đều dựa trên vị trí thực của người dùng hiện tại.

Trong đó, các thẻ thông tin trên sẽ được hiển thị trong trung tâm thông báo của Chrome (nằm ở phía trên hoặc phía dưới tùy thuộc vào HĐH tiếp nhận tính năng), và có thể được đồng bộ hóa với tài khoản người dùng ở trên các thiết bị di động.

Hiện tại, người dùng sẽ chưa thực sự nhận được luôn tính năng bởi Google đang trong quá trình phát hành và sẽ phải chờ khoảng vài tuần tới trước khi tất cả mọi người có thể tiếp cận được với nó.

Theo VR-Zone



Bình luận

  • TTCN (0)