Meizu đang có ý định ra mắt một mẫu phablet tầm trung trang bị VXL 8 nhân có tên Blue Charm Note. Sản phẩm được thiết kế để cạnh tranh với phablet tầm trung Redmi Note mà Xiaomi ra mắt gần đây.

Theo thông tin ban đầu thì Blue Charm Note sẽ trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD và VXL 8 nhân MediaTek MT6592, nhưng chưa rõ thông tin bộ nhớ RAM.

Phía sau, máy tích hợp camera có độ phân giải 8 Mpx. Mặc dù con số này thấp hơn 13 Mpx trên Redmi Note nhưng Meizu tin tưởng rằng sản phẩm của hãng có khả năng chụp ảnh với chất lượng tốt hơn đối thủ nhờ những công nghệ tối ưu hóa bên trong. Điều này đã được công ty thể hiện với điện thoại MX3 được ra mắt năm ngoái cũng với cảm biến ảnh 8 Mpx. Công nghệ camera trên sản phẩm của Meizu được kì vọng cung cấp khả năng lấy nét tự động nhanh chóng cũng như chất lượng ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng cao và yếu đều rất tốt.

Mặc dù thông tin giá bán cũng như thị trường Blue Charm Note cập bến vẫn chưa rõ, nhưng dự kiến máy sẽ có giá rơi vào khoảng 160 USD tại thị trường Trung Quốc.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)