Twitter hôm 26/3 vừa cho bổ sung thêm tính năng gắn thẻ đến từng người trong một bức ảnh cũng như cho phép chia sẻ lên đến 4 bức ảnh trong một tweet duy nhất.

Trong một bài đăng blog của mình, Twitter cho biết muốn hình ảnh trên mạng xã hôi này có nhiều hơn, và bổ sung nhiều tính năng hơn. Người dùng có thể tag lên đến 10 người trong một bức ảnh và nó sẽ không ảnh hưởng đến con số 140 kí tự cho tweet của họ.

Twitter sẽ gửi thông báo cho người được gắn thẻ, và các thiết lập này có thể được điều chỉnh trong thiết lập người dùng. Khi chia sẻ nhiều hình ảnh trong một tweet, Twitter sẽ tự động tạo một ảnh ghép để hiển thị chúng.

Tuy nhiên, tính năng mới này mới chỉ được hỗ trợ cho người dùng iPhone, nhưng Twitter cam kết sẽ sớm ra mắt phiên bản hỗ trợ cho Android và Web.

Twitter đã dần dần hoàn thiện các tính năng đăng tải hình ảnh của mình. Ngoài việc tăng số kí tự trong một tweet lên đến 140, Twitter bắt đầu nỗ lực trong việc đăng tải hình ảnh để rút ngắn khoảng cách với ứng dụng chia sẻ ảnh Instagram (thuộc sở hữu của Facebook).

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)