HTC BlinkFeed

HTC sẽ cung cấp ứng dụng BlinkFeed và Zoe có trên các sản phẩm của mình lên Google Play Store, cho phép người dùng các thiết bị Android khác có thể tải về và sử dụng trong thời gian sớm.

BlinkFeed là một ứng dụng xuất hiện trên màn hình chủ, mang đến cho người dùng các thông tin cập nhật về tin tức, mạng xã hội, nhạc và lịch. Hiện tại nó đã được cung cấp trên Google Play Store, nhưng mới chỉ làm việc trên HTC One (M8). Tuy nhiên, HTC cho biết sẽ sớm tung phiên bản cập nhật của BlinkFeed để nó có thể làm việc với nhiều thiết bị Android khác.

Trong khi đó, ứng dụng máy ảnh HTC Zoe cho phép người dùng có thể chụp ảnh đối tượng di chuyển tốt hơn. Cụ thể, chỉ cần nhấn nút chụp, điện thoại sẽ thực hiện thao tác chụp đến 20 hình ảnh, đồng thời ghi lại đoạn video có độ dài 3 giây, nghĩa là người dùng sẽ không bỏ lỡ những khoảnh khắc nhất định trong thời gian 3 giây đó.

Giải thích cho lí do cung cấp 2 ứng dụng nói trên cho các thiết bị Android khác vốn có thể gây ảnh hưởng đến doanh số bán hàng, HTC cho rằng đây được xem như là một phương thức quảng cáo rẻ tiền cho các ứng dụng.

Theo PhoneArena, TheVerge



Bình luận

  • TTCN (0)