Những thông tin mới nhất về chiếc smartphone Grand S II của ZTE cho thấy đây dường như sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị RAM lên đến 4 GB.

Trang web Tenaa cho thấy một danh sách các điện thoại sắp tới của ZTE tại Trung Quốc, trong đó chiếc điện thoại Grand S II được mô tả sẽ trang bị VXL tốc độ 2,3 GHz và RAM 4 GB. Đây là mức bộ nhớ RAM cao nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại (mức RAM cao nhất hiện nay mới chỉ dừng lại ở ngưỡng 3 GB). Mặc dù RAM lớn có thể giúp smartphone sắp tới của ZTE có thể xử lí đa tác vụ tốt hơn, nhưng các hạn chế trong phần mềm ảnh hưởng đến điều này.

Điều đáng chú ý là danh sách của Tenaa cũng cho thấy Grand S II được trang bị camera 8 Mpx ở mặt sau và 2 Mpx ở mặt trước. Trước đó, khi ZTE giới thiệu Grand S II, công ty cho biết sản phẩm sẽ trang bị camera 13 Mpx ở mặt sau.

Ngoài các thông số nói trên, ZTE Grand S II còn dự kiến trang bị màn mình 5,5 inch độ phân giải 1080p, VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800, tính năng nhận diện giọng nói cho phép người dùng đánh thức điện thoại hoặc chụp ảnh mà không cần chạm vào máy, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD cùng pin dung lượng 3000 mAh.

Theo Liliputing



Bình luận

  • TTCN (0)