Dropbox vừa thông báo họ đã chính thức mua lại nền tảng đọc sách di động Readmill và dự kiến sẽ chính thức đóng cửa dịch vụ này vào ngày 1/7 sắp tới. Thông tin này cũng được chính Readmill xác nhận.

Readmill cho biết bắt đầu từ bây giờ người dùng không thể tạo thêm tài khoản mới trên dịch vụ của họ nữa và các ứng dụng của dịch vụ này sẽ chính thức được gỡ bỏ khỏi các kho ứng dụng vào ngày 1/7. Đồng thời, Readmill cũng đưa ra lời xin lỗi đối với người dùng vì đã thất bại trong việc tạo ra một nền tảng đọc bền vững. Đại diện công ty cho biết đây là một quyết định hết sức khó khăn nhưng họ không còn cách nào khác.

Với Readmill, bạn có thể đọc và chia sẻ những quyển sách điện tử (ebook) cho bạn bè của mình, kể cả trên các mạng xã hội. Một điểm lôi cuốn của dịch vụ là nó đã tạo ra được một cộng đồng rất riêng bao gồm những người yêu thích đọc sách.

Theo nguồn tin từ TechCrunch, giá trị thương vụ này vào khoảng 8 triệu USD nhưng thông tin này chưa được các bên chính thức xác nhận. Có vẻ như với Readmill, Dropbox đang toan tính một dịch vụ sách trên đám mây của riêng mình.

Theo The Next Web



Bình luận

  • TTCN (0)