Phiên bản cỡ nhỏ của HTC One 2014 có màn hình 4,5 inch, camera Ultrapixel, loa BoomSound nhưng không có thêm camera thứ hai.

Ảnh
One (M8) Mini sẽ ra mắt vào tháng 5.

Theo thông tin từ một nhà bán lẻ tại Anh, HTC đang gấp rút các công đoạn cuối cùng để chuẩn bị ra mắt phiên bản cỡ nhỏ của HTC One (M8). Sản phẩm nhiều khả năng sẽ được giới thiệu vào tháng 5 và bán ra chỉ một một đến 2 tuần sau đó.

Tương tự cách xây dựng sản phẩm của thế hệ trước, HTC One (M8) Mini sẽ có thiết kế giống với vỏ nhôm nguyên khối, hệ thống loa Boomsound và ba phím cảm ứng sẽ đưa vào trong màn hình. Tuy nhiên, màn hình của máy có kích thước nhỏ hơn, khoảng 4,5 inch và độ phân giải dừng lại ở chuẩn HD.

Phiên bản cỡ nhỏ của One (M8) vẫn sử dụng camera Ultrapixel nhưng không có thêm camera thứ hai để tạo độ sâu trường ảnh. HTC có thể chỉ muốn giữ ưu điểm nổi bật này cho sản phẩm cao cấp nhất.

Các thông tin về cấu hình trước đây cho thấy máy trang bị chip xử lí lõi kép Snapdragon S400 tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Chưa có thông tin về giá bán của sản phẩm.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)