Galaxy Tab4 7.0

Dòng Galaxy Tab4 sẽ xuất hiện với 3 model có màn hình kích cỡ khác nhau (7 inch, 8 inch và 10,1 inch) cùng các thông số kĩ thuật tầm trung gần như giống hệt nhau.

Cả 3 sản phẩm trang bị màn hình độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) hứa hẹn mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game và đọc nội dung số tuyệt vời.

Bên trong trang bị VXL lõi tứ tốc độ 1,2 GHz và RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD (ngoại trừ bản 7 inch có thêm tùy chọn 8 GB). Phía sau trang bị camera 3 Mpx, trong khi phía trước là camera 1,3 Mpx.

Theo thông tin từ Samsung, pin trên phiên bản 8 inch có dung lượng 4450 mAh và 10,1 inch có dung lượng 6800 mAh, trong khi phiên bản 7 inch vẫn chưa rõ thông tin.

Nhìn chung, Galaxy Tab4 trông khá giống như Galaxy Note 3, nhưng không có thiết kế vỏ giả da ở mặt sau. Bộ ba này sẽ xuất hiện với các màu đen và trắng.

Ngoài nền tảng hệ điều hành Android 4.4 KitKat được trang bị, theo thông tin từ Samsung thì chúng đều trang bị các tính năng và ứng dụng độc quyền phổ biến từ Samsung như Multi Window, Samsung Link, WatchON và Group Play.

Galaxy Tab4 sẽ chính thức được phát hành trên toàn cầu với các phiên bản Wi-Fi, 3G và LTE bắt đầu từ Q2/2014. Mặc dù Samsung không công bố giá bán nhưng nhiều khả năng nó sẽ nằm trong phân khúc tầm trung.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)