Philips giới thiệu TV 8809 series cao cấp: Màn hình 4K, chạy được Android

Cụ thể, dòng TV 8809 series cao cấp của Philips sẽ có kích thước 55 inch, độ phân giải 4K, và chạy được Android 4.2, giúp bạn có thể sử dụng các ứng dụng trên Google Play hay truy cập vào các dữ liệu lưu trữ trên Dropbox, lướt web...trên màn hình TV siêu lớn.

Model 8809 series có tốc độ làm tươi (refresh rate) 1 GHz và sử dụng công nghệ chiếu sáng Ambilight giúp phát ra ánh sáng, màu sắc bổ sung ở phía sau và xung quanh TV để phù hợp với màu sắc hiển thị trên màn hình cũng như không gian xung quanh phòng (màu đèn...). Philips cho biết công nghệ Ambilight này cũng phù hợp với các game thủ, nhất là trong các cảnh game chuyển động nhanh.

Ngoài model cao cấp trên, Philips cũng giới thiệu các mẫu TV chạy Android khác gồm các sản phẩm thuộc dòng 8109 và 8209 series. 2 dòng sản phẩm này có độ phân giải full HD và có các lựa chọn kích thước màn hình 48 và 55 inch. Một dòng TV khác là 7809 series cũng được giới thiệu, với các kích thước 42, 49, và 55 inch. Dòng TV này cũng có độ phân giải 4K siêu nét nhưng không được trang bị Android như 8809 series. Hiện giá bán các sản phẩm chưa được nhà sản xuất công bố, chỉ biết rằng Philips sẽ bán ra TV mới của hãng ở châu Âu và Nga vào quý II năm nay.

Theo Genk/Tp Vision (1), (2)



Bình luận

  • TTCN (0)