Loa di động X-Mini Me.

X-Mini Me có trọng lượng khá nhẹ chỉ 44 gram, có một nắp cao su được dùng để bảo vệ nón loa khi nó không được sử dụng, đặc biệt chiếc nắp này có tác dụng chống trượt. Với kích thước khoảng 44 x 40 mm, X-mini Me là một chiếc loa rất nhỏ, tuy nhiên không vì thế mà ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh của thiết bị. Thử nghiệm một bản nhạc, X-Mini Me đem đến chất lượng âm thanh tốt, nhưng âm bass vẫn chưa được chắc như những loa kích thước lớn.

Ảnh
Loa di động X-Mini We.

Sản phẩm còn lại là X-Mini We thuộc phân khúc cao cấp hơn, không chỉ hỗ trợ thông qua cáp mà We còn hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth 3.0 và NFC giúp việc kết nối nhanh nhất với 1 lần chạm. Hơn thế, loa hỗ trợ công nghệ A2DP giúp cho thiết bị có thể phát âm thanh stereo ngay cả khi đang phát bằng kết nối Bluetooth. Chất lượng âm thanh thử nghiệm tương đối ổn, không thật sự xuất sắc, bạn chỉ đủ nghe trong 1 diện tích vừa phải và ít tiếng ồn, mới cảm nhận được âm thanh của nó.

Về thiết kế, X-Mini We to hơn so với mẫu Me với kích thước 48 x 40 mm và trọng lượng 48 g. Hình dáng bên ngoài khá tương đồng, tuy nhiên cao su bọc giữa loa được thiết kế với hoạ tiết khác so với Me.

Ngoài ra, theo thông tin từ thương hiệu này, X-Mini Me và We cho khả năng phát nhạc liên tục khoảng 6 tiếng và pin dung lượng 230 mAh.

Hiện 2 sản phẩm X-Mini Me và X-Mini We sẽ được bán với giá lần lượt là 490.000 VNĐ và 890.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)