Ảnh minh họa: Bộ đàm RCX series của Motorola. Ảnh: Motorola.

Motorola vừa giới thiệu máy bộ đàm TETRA Covert Radio, TCR1000 với kích thước nhỏ nhất, có đầy đủ các tính năng của bộ đàm TETRA cho người sử dụng trong các hoạt động mật.

Loại bộ đàm mỏng mới này có thể được giấu trong quần ảo mỏng và đảm bảo liên lạc an toàn với các tính năng mã hoá giúp nâng cao hiệu quả hoạt động.

TCR1000 nặng không đến 180 gram, được thiết kế nhỏ, có thể giấu chúng trong khi hoạt động mật. Thiết kế chắc chắn, TCR1000 hoạt động hiệu quả cao như các thiết bị TETRA hàng đầu của Motorola có chức năng siêu việt như định vị GPS tích hợp và mã hoá đầu cuối. Nó cũng có nhiều tính năng sáng tạo khác đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của bộ đàm mật như nghe riêng, kiểm soát bộ đàm và tuổi thọ pin cao.

Tiện ích được cải tiến là tính năng kiểm soát của TCR1000 được thiết kế cho các hoạt động mật như sử dụng giọng nói để phân biệt số nhóm thoại giúp nhận dạng qua giọng nói nhóm thoại được chọn. TCR1000 có thể được điều khiển từ một bộ điều khiển từ xa linh hoạt hơn cho người sử dụng trong hoạt động của họ. 

Về tính năng, TCR1000 có hệ thống định vị GPS tích hợp giúp xác định vị trí đối tượng và người sử dụng cần hỗ trợ. Thiết bị này cũng có hộp pin dự phòng giúp người sử dụng có thể kéo dài thời gian theo dõi. 

Về tính bảo mật, TCR1000 có tính năng mã hoá của bộ đàm TETRA và cơ sở hạ tầng của Motorola. Nó đảm bảo sự an toàn và bảo mật thông tin. Cùng với chất lượng thoại tốt nhất và chế độ nói thầm cho sử dụng riêng, TCR1000 phù hợp cho người sử dụng trong các hoạt động theo dõi mật. 

“Đi đầu trong liên lạc trọng yếu, Motorola thực sự hiểu rằng các môi trường đặc biệt cần các thiết bị và giải pháp đặc biệt. Người sử dụng trong các thị trường an ninh công cộng, bao gồm hoạt động theo dõi, bảo vệ và các hoạt động đặc biệt, cần mức tính bảo mật cao. Dựa trên phản hồi của người sử dụng trong các môi trường mật, TCR1000 là bộ đàm mật thiết kế cho sử dụng đầu tiên của Motorola với giao diện, hình dáng và tính năng đặc biệt, tinh xảo cho các ứng dụng mật quan trọng. ” Ông Jens Kristiansen, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Các sản phẩm và giải pháp TETRA, Motorola Mảng chính phủ và An ninh công cộng nói. 

Nhiều phụ kiện bí mật gồm áo vest, micro, tai nghe, ăng ten, đáp ứng các yêu cầu hoạt động của người sử dụng. Ví dụ, áo vest bao gồm ăng ten khung đôi mặc vào người có thể mở rộng vùng liên lạc. 

Bộ đàm mật mới của Motorola cho thấy cam kết của công ty trong việc phát triển các giải pháp sáng tạo giúp khách hàng khai thác triệt để sức mạnh của TETRA. 

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và an ninh luôn vấn đề được đặt lên hàng đầu, khả năng tương thích và tin cậy, Motorola dự kiến cung cấp công nghệ trực giác để họ hoàn toàn tập trung trí lực vào nhiệm vụ của mình chứ không phải vào công nghệ.

Theo VTCnews



Bình luận

  • TTCN (1)
Máy bộ đàm Thái Thắng  2

Sản phẩm bộ đàm motorola đã được công ty Thái Thắng kinh doanh. Ngoài bộ đàm này thì còn có các loại bộ đàm khác như bộ đàm kenwood, bộ đàm icom, bộ đàm cầm tay. Bạn có thể xem giá của các bộ đàm tại đây.

PS://Bình luận mang tính xây dựng và có văn hóa. Hi vọng không bị admin xóa tài khoản. Cảm ơn!