Sau một số rò rỉ hôm 1/4, có vẻ như Huawei Ascend P7, phiên bản kế nhiệm cho chiếc smartphone đã từng đạt danh hiệu "mỏng nhất thế giới" Ascend P6 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/5 tới đây tại thành phố Paris, nước Pháp.

Theo thông tin đăng tải từ trang Mojandroid.sk có địa chỉ tại Slovakia thì nhà sản xuất các thiết bị Trung Quốc Huawei đã chính thức phát đi lời mời tham dự một sự kiện sắp tới vào ngày 7/5, để giới thiệu một sản phẩm mới mà nhiều khả năng sẽ chính là Ascend P7.

Trước đó, một số rò rỉ gần đây về Ascend P7 cho biết rằng, máy có thể sẽ vẫn duy trì thiết kế giống như người tiền nhiệm với viền và độ dày máy siêu mỏng, cùng với đó là một số các thông số kĩ thuật cao cấp khác như kết nối 4G LTE hỗ trợ LTE Cat 4 với 4 băng tần 800/1800/2100/2600, chạy Android KitKat và giao diện Emotion UI.

Bên cạnh đó, Ascend P7 có thể sẽ trang bị màn hình TFT 5 inch cỡ lớn, độ phân giải Full HD, VXL lõi tứ HiSilicon Balong 910 tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng và cụm camera 13 Mpx ở phía sau và 8 Mpx ở phía trước. Ngoài ra, máy còn được cho là sẽ tích hợp viên pin có dung lượng 2460 mAh.

Các thông tin cho đến nay vẫn còn đang ở dạng tin đồn chưa được kiểm chứng, chính vì vậy vẫn còn rất nhiều thời gian để giới công nghệ cùng tiếp tục chờ đợi những diễn biến mới nhất sẽ xảy ra từ nay cho tới lúc diễn ra sự kiện.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)