Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Samsung đã cho ra mắt chiếc smartphone Windows Phone mới nhất của mình có tên ATIV SE, và Verizon (Mỹ) sẽ là đối tác đầu tiên cho đặt hàng trước chiếc điện thoại này.

Samsung ATIV SE khi được phát hành sẽ được cài đặt sẵn HĐH Windows Phone 8 với một loạt tính năng độc quyền trên nền tảng này. Máy có màn hình AMOLED 5 inch, độ phân giải Full HD, VXL lõi tứ tốc độ 2,3 GHz (chưa rõ nhà sản xuất nhưng nhiều khả năng là Snapdragon 800), RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng tối đa 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Phía sau Samsung ATIV SE được trang bị camera 13 Mpx, trong khi phía trước là camera 2 Mpx. Ngoài ra, máy còn được trang bị pin dung lượng 2600 mAh và hỗ trợ khả năng 4G LTE.

Đặc biệt, một số tính năng được Samsung phát triển dành cho dòng điện thoại Windows Phone nổi bật có thể thấy là IR Blaster cho khả năng điều khiển các thiết bị từ xa cũng như phần mềm ATIV Beam giúp chia sẻ các tập tin trên máy với các thiết bị Samsung khác thông qua NFC một cách dễ dàng.

Samsung hiện vẫn chưa chính thức công bố mức giá bán cho thiết bị nhưng theo thông tin từ nhà mạng Verizon của Mỹ, Samsung ATIV SE đang được đặt hàng sớm với mức giá 199 USD (kèm hợp đồng 2 năm), hoặc 600 USD không kèm hợp đồng. Máy sẽ đến tay khách hàng vào ngày 12/4.

Theo The Verge



Bình luận

  • TTCN (0)