Windows Phone đang dần chiếm được thị phần trong mảng hệ điều hành cho các thiết bị di động

Dưới đây là Top 5 ứng dụng hay do chính các nhà phát triển của Việt Nam viết trên nền tảng Windows Phone 8 và thật thú vị khi tất cả đều cho tải về miễn phí.

1. Tin tức (Dung lượng: 1,6 MB)

Ứng dụng “Tin tức” có giao diện bằng 2 ngôn ngữ Việt và Anh, tổng hợp hơn 130 đầu báo trong nước, cho khả năng tìm kiếm và cập nhật thông tin nóng hổi.

2. tvBox (Dung lượng: 0,9 MB)

Ứng dụng “tvBox” không yêu cầu thiết bị phải cài sẵn Flash, cho phép xem trực tiếp nhiều kênh truyền hình của Việt Nam cũng như quốc tế với chất lượng tốt. Người dùng có thể tìm thấy những kênh thể thao ưa thích của mình để theo dõi trực tiếp những trận bóng đá hay.

3. Pokemon Dragon (Dung lượng: 11,5 MB)

Trò chơi “Pokemon Dragon” dựa trên ý tưởng của game Pokemon đã khá quen thuộc với người dùng Windows. Luật chơi yêu cầu phải ghép chính xác tất cả những ô hình giống nhau lại thành một cặp trước khi hết giờ.

4. Vietnam Bus Info (Dung lượng: 5,5 MB)

Tìm chuyến xe bus tại Tp.HCM giờ đây không phải làm bạn bối rối nữa. Tất cả những thông tin cần biết như tuyến đường, bản đồ, lịch chạy…đều hiển thị và tìm kiếm dễ dàng trên ứng dụng “Vietnam Bus Info”.

5. Bếp Việt (Dung lượng: 3,0 MB)

Một cuốn cẩm nang cần thiết cho các bà nội trợ khi vào bếp. Một kho thông tin đồ sộ về các cách chế biến món ăn ngon và giao diện hiển thị hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Ngoài ra còn rất nhiều các ứng dụng mới và đặc sắc khác nữa đang chờ đón người dùng trải nghiệm trên kho ứng dụng Windows Store trong thời gian tới.

Theo Bóng Đá Plus



Bình luận

  • TTCN (0)