Hình ảnh chiếc smartphone bí ẩn của Samsung với giao diện tiếng Việt.

Hình ảnh một chiếc smartphone bí ẩn với thiết kế vuông vức hoàn toàn khá lạ mắt vừa được đăng tải lên internet. Dựa vào hình ảnh nhiều khả năng đây chỉ là một sản phẩm nguyên mẫu trong quá trình thử nghiệm, thay vì một sản phẩm đã hoàn chỉnh khâu thiết kế.

Theo thông tin từ trang công nghệ HDBlog thì sản phẩm có trong hình ảnh bị rò rỉ là chiếc smartphone thuộc dòng F Series cao cấp mà Samsung đang phát triển. Một điểm đặc biệt đáng chú ý từ những hình ảnh này đó là ngôn ngữ hiển thị trên giao diện của sản phẩm là tiếng Việt, cho thấy nhiều khả năng đây là sản phẩm đang trong quá trình nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy của Samsung ở Việt Nam.

Hình ảnh bị rò rỉ cũng cho thấy sản phẩm được trang bị loa ngoài nằm ở cạnh dưới của sản phẩm, tương tự như trên Galaxy Note 3.

Trang HDBlog cũng tiết lộ chiếc smartphone F Series của Samsung sẽ được trang bị cây viết cảm ứng để viết trực tiếp lên màn hình tương tự như dòng Galaxy Note.

Trước đó nhiều nguồn tin khẳng định Samsung đang phát triển dòng smartphone cao cấp mới của mình với tên gọi F Series, sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ và được đầu tư về khâu thiết kế. Sản phẩm được tin là sẽ trang bị lớp vỏ bằng nhôm cao cấp, thay vì lớp vỏ nhựa mà Samsung vẫn sử dụng trên các smartphone của mình.

Ảnh
Sản phẩm cũng được trang bị loa ngoài ở cạnh dưới tương tự như Galaxy Note 3.

Mới đây, thông tin cấu hình chi tiết của một chiếc smartphone bí ẩn của Samsung vừa bị rò rỉ trên trang web của công cụ chấm điểm hệ thống GFXBench, mà nhiều khả năng đây chính là cấu hình chi tiết của F Series.

Theo đó sản phẩm được cho là sẽ trang bị màn hình rộng 5,2 inch với độ phân giải 2K (2560x1440), trang bị bộ vi xử lí lõi tứ Snapdragon 805 tốc độ 2,5 GHz mới nhất của Qualcomm, cùng với 3 GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 32 GB. Mặt sau của máy là camera 16 megapixel với công nghệ ổn định hình ảnh quang học và mặt trước là camera phụ 2 megapixel.

Hiện chưa có thông tin về thời điểm xuất hiện của dòng smartphone cao cấp mới của Samsung.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)