Phòng thử nghiệm Office dành cho iPad tại Microsoft​

Theo đó, Giám đốc điều hành khi đó là Steve Ballmer chính là người đã chấp thuận kế hoạch liên quan tới Office cho iPad, và tất nhiên các kĩ sư Microsoft đã phải mất nhiều năm trời mới có thể viết nên được những ứng dụng lớn và nhiều tính năng như thế.

Nhóm nhân viên cũng tiết lộ thêm rằng ở thời điểm ban đầu, Microsoft dự tính sẽ ra mắt bộ Office thân thiện với cảm ứng cho các máy tính bảng chạy Windows trước, sau đó mới đến lượt iPad. Tuy nhiên, đến đầu năm nay thì công ty đã đảo ngược kế hoạch và phiên bản cho iPad xuất hiện trước. Han-yi Shaw, quản lí mảng thiết kế và lập trình của Office trên iPad, nói rằng đội ngũ nhân viên của ông đã phải xây dựng Office cho iPad từ hai bàn tay trắng và họ muốn dành nhiều thời gian để mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất có thể.

Microsoft cũng nhân dịp này nhắc lại rằng hãng đang tích cực làm việc để bổ sung tính năng in không dây AirPlay cho bộ Office của mình. Những tính năng khác sẽ dần dần được bổ sung thêm trong thời gian tới. Còn khi được hỏi về Office for Mac, nhóm xác nhận rằng phiên bản mới của ứng dụng này đang được phát triển nhưng không tiết lộ gì về ngày ra mắt của nó. Chúng ta chỉ biết là phần mã nguồn của Office cho Mac và Office cho iPad được chia sẻ với nhau nên điều đó sẽ giúp đẩy nhanh quá trình xây dựng ứng dụng.

Theo Tinhte




Bình luận

  • TTCN (0)