Theo đó, Google đã bổ sung cho trình duyệt của mình một số tính năng bao gồm hỗ trợ hình ảnh đáp ứng, phiên bản không tiền tố của API Web Audio cũng như nhập tài khoản người dùng giám sát,...

Đầu tiên là hỗ trợ hình ảnh đáp ứng (responsive image), đây là tính năng cho phép chọn ra độ phân giải thích hợp nhất của hình ảnh để hiển thị cho phù hợp với cấu hình, tốc độ mạng,... của người dùng, giúp tối ưu hóa thời gian tải trang cho trang web mà bạn đang duyệt, từ đó giúp duyệt web nhanh hơn, tránh lãng phí băng thông. Đây là tính năng khá hay giúp máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại, hoặc TV chọn ra tài nguyên phù hợp với khả năng của mình.

Tiếp đó là phiên bản không tiền tố (unprefixed) của API Web Audio. Đây là sự bổ sung theo cam kết với tổ chức về web W3C (World Wide Web Consortium) cho các lập trình viên bởi phiên bản có tiền tố sẽ bị "khai tử" sớm.

Chrome 34 còn được bổ sung khả năng cho phép nhập tài khoản người dùng giám sát (từng xuất hiện lần đầu tiên trên Chrome 32 Beta). Đây là tài khoản cho phép khi bạn nhập vào thiết bị nào, nó sẽ tự động đồng bộ hóa các cài đặt trước đó bạn đã thực hiện miễn là bạn đăng nhập vào Chrome trên thiết bị đó. Để thực hiện, bạn thao tác Settings --> Add new user --> Import an existing supervised user --> Chọn tên tài khoản --> Import supervised user.

Ngoài ra, Chrome 34 còn có thêm một số tính năng như có thêm ứng dụng/extension API mới, giao diện mới ở chế độ Win8 Metro, hiệu suất ổn định hơn,...

Chrome 34 sẽ tự động cập nhật hoặc bạn có thể tải về và cài đặt trên trang chủ Google.

Phần mềm: Google Chrome

Tác giả: Google
Phiên bản: 40. Giấy phép: Tự do, Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X, Linux/Unix , Android , iOS
Trang chủ: www.google.com.vn
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 23/1/2015 14:15

Theo The Next Web




Bình luận

  • TTCN (0)