Acer Aspire Switch, chiếc MTB Windows đạt giải thưởng Red Dot 21 về thiết kế hồi tháng 3 vừa được nhà bán lẻ Brack của Thụy Sĩ liệt kê sẵn sàng cho phát hành ra thị trường.

Điểm nổi bật của chiếc MTB 3 trong 1 Aspire Switch đến từ Acer chính là nó có thể biến thành một MTXT khi người dùng sử dụng thêm dock bàn phím. Một chế độ nữa là nó có thể xoay 360 độ và gắn vào dock bàn phím để sử dụng như chế độ màn hình cho máy tính để bàn hoặc trình diễn nội dung.

Theo thông tin đăng tải, Acer Aspire Switch là sản phẩm trang bị màn hình IPS 10 inch có độ phân giải 1366 x 768 pixel, VXL lõi tứ Intel Atom Z3745 (Bay Trail) kết hợp nhân đồ họa Intel HD, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD và chạy hệ điều hành Windows 8.1.

Bên cạnh đó, máy cũng tích hợp cổng kết nối Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, microHDMI, microUSB và camera HD ở mặt trước. Đi kèm với Aspire Switch còn có dock bàn phím tích hợp sẵn loa. Trọng lượng của máy vào khoảng 590 gram, không bao gồm dock bàn phím.

Dự kiến Acer sẽ tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới vào ngày 29/4 tới đây, và nhiều khả năng Aspire Switch là một trong số các thành viên được xuất hiện.

Theo Liliputing




Bình luận

  • TTCN (0)