Samsung sẽ chính thức bán ra smartphone cao cấp Galaxy S5 cùng bộ đôi phụ kiện đeo tay Gear Fit và Gear 2 Neo tại Việt Nam kể từ ngày hôm nay, 11/4.

Theo đó, 1000 người dùng đầu tiên tại cả Hà Nội và TP.HCM khi mua smartphone này qua hệ thống Brand Shop sẽ được tặng kèm phụ kiện Gear 2 Neo.

Theo thông tin từ Samsung , thời gian xếp hàng mua Galaxy S5 sẽ bắt đầu từ 5 giờ sáng và bắt đầu mở bán chính thức từ 11 giờ ngày hôm nay. Tuy nhiên, đã có khoảng 50 người xếp hàng trước tại Crescent Mall (TP.HCM) từ 5-6 giờ chiều với mong muốn là những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm này. Bên cạnh một số người đến từ các khu vực gần như huyện Nhà Bè, còn có các bạn trẻ đến từ những nơi xa hơn như Quận 11 (cách Crescent Mall tới gần 18 Km).

Ảnh
Hai bạn trẻ xếp hàng từ buổi chiều 10/4.

Qua quan sát của phóng viên GenK, phần đông trong số những người xếp hàng này là giới trẻ. Một trong số đó cho biết họ xếp hàng với hi vọng nằm trong 500 người đầu tiên mua sản phẩm Galaxy S5 để được tặng kèm phụ kiện đeo tay Gear 2 Neo có giá bán lên tới gần 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, một nhóm bạn trẻ cho biết họ biết được thông tin khuyến mãi này qua Internet và cũng vì ấn tượng với các tính năng như chống nước, camera 16 "chấm" của Galaxy S5 nên mới tham gia chương trình này.

Ảnh
Đám đông xếp hàng trật tự.

Theo trao đổi với một số nhân viên làm việc tại sự kiện này, Samsung đã linh động chuẩn bị sẵn một đường xếp hàng ở bên ngoài hàng rào dành cho những người đến sớm. Trong trường hợp có nhiều hơn 100 người, họ sẽ mở cửa hàng rào và cho khách hàng đứng xếp hàng trong hệ thống đường xếp hàng chính để đảm bảo hạn chế tối đa các trường hợp chen lấn, xô đẩy. Bên cạnh đó, một anh bảo vệ tại đây cũng cho biết sự kiện này huy động tới hơn 30 nhân viên bảo vệ nhằm đảm bạo trật tự, an ninh thông suốt cho chương trình.

Ảnh
Bảng quy định được đặt ngay tại đây.
Ảnh
Các đường đứng xếp hàng chính được bảo vệ bởi hàng rào.
Ảnh
Đã có khoảng 50 người chờ mua Galaxy S5 tại Crescent Mall (TP.HCM).
Ảnh
Dự kiến có khoảng 30 nhân viên an ninh đảm bảo cho chương trình này.

Theo GenK




Bình luận

  • TTCN (0)