Điểm đáng chú ý là Emdoor cho biết sẽ ra mắt một máy tính bảng được tích hợp khả năng 3G có giá 99 USD vào mùa hè này và một model chỉ hỗ trợ Wi-Fi với giá bán 60 USD.

Theo thông tin đăng tải thì những chiếc máy tính bảng siêu rẻ này sẽ trang bị màn hình 7 inch với độ phân giải 1024 x 600 pixel, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB, đủ để lưu trữ hệ điều hành Windows và một vài ứng dụng, trò chơi hay phim ảnh.

Máy tính bảng này có khả năng sẽ được trang bị một trong những chíp Atom Bay Trail giá rẻ dành cho máy tính bảng của Intel. Một yếu tố khác giúp máy có giá bán rẻ là do Microsoft gần đây đã quyết định cung cấp Windows miễn phí cho các thiết bị (máy tính bảng và điện thoại) có màn hình từ 9-inch trở xuống.

Với việc được tích hợp các cổng HDMI và USB thì người dùng có thể sử dụng để kết nối với bàn phím, chuột và màn hình ngoài, biến nó trở thành một máy tính Windows cực kì rẻ (đặc biệt là sự kết hợp của Windows với bộ vi xử lí x86) để xử lí các công việc nhẹ rất tốt.

Tuy nhiên, người dùng cũng có thể lựa chọn những sản phẩm máy tính bảng giá rẻ chạy trên nền tảng Android nếu như muốn làm việc với một lượng lớn ứng dụng và trò chơi có sẵn trên Google Play Store, đặc biệt khi mà nhiều ứng dụng hàng đầu cho Android và iOS vẫn chưa có sẵn cho người dùng Windows.

Theo Người Lao Động




Bình luận

  • TTCN (0)