Các điểm phát sóng Wi-Fi này được triển khai tại các điểm là trung tâm Lễ hội, khu vực dành cho báo chí; khu vực công viên; khu vực hành chính công của tỉnh.

Bên cạnh đó, VNPT Thừa Thiên Huế cũng đã phối hợp với Vinaphone mở rộng cấu hình các trạm phát sóng di động BTS tại các khu vực diễn ra Lễ hội nhằm lưu thoát lưu lượng; triển khai 2 xe phát sóng di động tại khu vực tổ chức khai mạc và bế mạc Lễ hội, duy trì phát sóng trước lúc diễn ra Lễ hội đến khi kết thúc Lễ hội.

Huế cũng là thành phố đầu tiên trong cả nước có trạm điện thoại công cộng gọi khẩn cấp miễn phí được chuyển đổi từ các trạm điện thoại thẻ công cộng trước đây. Theo đó, có khoảng gần 30 trạm điện thoại khẩn cấp miễn phí nằm trên các trục đường chính gần các trụ sở hành chính, khu du lịch,... để phục vụ nhân dân và du khách.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho đội ngũ phóng viên, nhà báo trong việc tác nghiệp, thu thập, xử lí thông tin, từ tháng 2/2014, VNPT cũng đã khai trương Trung tâm thông tin Báo chí Festival Huế 2014. Trung tâm được trang bị 20 máy tính nối mạng cùng hệ thống máy in, máy photo, hệ thống Wi-Fi…

Trong thời gian diễn ra Festival Huế 2014, VNPT Thừa Thiên Huế cũng sẽ tổ chức các điểm bán hàng lưu động trong khuôn viên Trung tâm Báo chí, mở gian hàng trong Hội chợ Triển lãm quốc tế, tổ chức Vinaphone tour, roadshow và các chương trình khuyến mại lớn.

Theo Chính Phủ




Bình luận

  • TTCN (0)