Được thiết kế như là một sản phẩm tham khảo cho các đối tác, sản phẩm trang bị màn hình 10,1 inch, VXL lõi tứ Intel Atom Z3740D (Bay Trail) và chạy Windows 8.1. Intel cho biết khi ở chế độ MTB thì pin có thể kéo dài thời gian hoạt động 7,8 giờ, trong khi pin thứ 2 đi kèm dock bàn phím có thể kéo dài thời gian chạy lên đến gần 11 giờ khi ở chế độ MTXT.

Sinh viên sử dụng máy có thể gắn MTB vào dock bàn phím để sử dụng ở chế độ MTXT, nhưng họ cũng có thể lật xung quanh để vẫn sử dụng ở chế độ MTB với việc tương tác qua bàn phím cảm ứng thay vì bàn phím vật lí.

Như các máy tính giáo dục khác ra mắt trước đó của Intel, Education 2-in-1 trang bị pin vỏ bảo vệ chắc chắn có thể chống thấm nước và chống bám bụi. Không chỉ vậy, nó cũng có thể chịu va đập khi rơi ở độ cao khoảng 0,7 mét.

Phía trước và phía sau Intel Education 2-in-1 đều trang bị camera, cùng với phụ kiện ống kính phóng đại gắn ở phía trên mặt sau màn hình và bút stylus để viết ghi chú hay vẽ vời. Người dùng có thể sử dụng các phần mềm cho giáo dục của Intel.

Một số hình ảnh liên quan đến sản phẩm

Theo Liliputing



Bình luận

  • TTCN (0)