Liệu Apple và Samsung có thành công với những sản phẩm mang tính cách mạng trong năm 2014? Ảnh: BRG.

Apple, theo tin đồn, sẽ tung ra 2 chiếc iPhone mới trong năm 2014 và cả 2 đều sẽ có màn hình lớn. Rất nhiều báo cáo thời gian gần đây khẳng định, “táo khuyết” đã đưa vào dây chuyền sản xuất một mẫu iPhone 6 màn hình 4,7 inch và chiếc iPhablet màn hình 5,5 inch.

Samsung, trong khi đó, đang được giới quan sát đặc biệt chú ý sau khi hình ảnh về một mẫu Galaxy F vỏ kim loại của hãng bị rò rỉ ra bên ngoài.

Nói cách khác, Apple cuối cùng cũng đã chịu ra mắt một chiếc điện thoại màn hình lớn, giống Samsung... và Samsung cũng đã tiếp nhận ý kiến người dùng để tung ra một chiếc điện thoại vỏ kim loại, giống Apple.

Apple sẽ mang đến cho người dùng thứ họ muốn nhiều nhất bằng cách ra smatphone màn hình lớn, giống như cách Samsung đã làm vài năm trước. Samsung cũng vậy, họ sẽ mang đến cho tín đồ của mình thứ người dùng cần nhất là một chiếc smartphone dùng vật liệu cao cấp, vốn là đặc trưng của sản phẩm Apple.

Do đó, 2014 có thể là năm Samsung bắt chước Apple và ngược lại. Mục đích của cả hai không gì khác là mở rộng thị phần trong thời điểm thị trường đang có dấu hiệu bão hòa.

Theo Zing




Bình luận

  • TTCN (0)