Trong khi HTC và Samsung vừa "đấu đá" nhau về vấn đề này trên One (M8) và Galaxy S5 thì lại có tin hãng công nghệ Đài Loan sắp tung ra phiên bản vỏ nhựa dành cho chiếc smartphone cao cấp nhất của mình.

Ngay sau khi HTC tung ra tài liệu giới thiệu 5 ưu điểm của One (M8) so với Galaxy S5, trong đó có vấn đề sử dụng vỏ nhôm thì đến lượt Samsung "thuyết trình" về những ưu điểm của vỏ nhựa. Chưa biết người dùng sẽ tin ai nhưng lại có tin đồn rằng HTC sắp ra mắt M8 vỏ nhựa với giá rất thấp so với phiên bản vỏ nhôm.

Một thông tin được công bố hôm qua bởi TMTPost (Trung Quốc) cho biết, phiên bản HTC One (M8) vỏ nhựa đang được sản xuất. Sự khác biệt duy nhất của phiên bản này so với bản gốc chỉ là chất liệu vỏ ngoài, tất cả các thông số khác không thay đổi.

Đặc biệt, giá bán phiên bản M8 vỏ nhựa khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Trong khi phiên bản vỏ kim loại có giá khoảng 853 USD thì bản vỏ nhựa chỉ là 483 USD, tức giảm gần một nữa giá bán chỉ vì... cái vỏ.

Không rõ mức độ chính xác của nguồn tin này đến đâu và HTC có chiến lược như thế nào với One (M8) vỏ nhựa, nhưng nếu điều này xảy ra thì có thể phiên bản mới chỉ phát hành hạn chế ở một vài khu vực tại Châu Á thông qua các nhà mạng, nhằm cạnh tranh thị phần với Galaxy S5.

Theo Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)