Để có thể đồng bộ hóa ngay lập tức hình ảnh trên điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính, người dùng cũng phải cài đặt ứng dụng Cloud của Eyefi trên chúng. Mục tiêu của Eyefi Cloud là loại bỏ thời gian tốn kém trong việc chia sẻ ảnh giữa nhiều thiết bị với nhau. Nó hiện có sẵn trên iOS và Android.

Sau khi máy ảnh trang bị thẻ Mobi SD chụp hình, các hình ảnh sẽ được đồng bộ hóa lên kho đám mây Cloud ngay lập tức nếu nó được truy cập Wi-Fi. Người dùng có thể sử dụng dịch vụ đám mây của Eyefi để tổ chức và gắn thẻ hình ảnh, thậm chí xem và chỉnh sửa trực tuyến hoặc ngoại tuyến (offline).

Điểm nổi bật là các bức ảnh có thể dễ dàng chia sẻ mà không cần đăng kí tài khoản, tuy nhiên, nếu có tài khoản trên Eyefi Cloud họ sẽ tận dụng tối đa sức mạnh mà dịch vụ đám mây cung cấp.

Thẻ Mobi SD của Eyefi được bán với giá khởi điểm 49 USD cho loại 8 GB. Còn dịch vụ Eyefi Cloud cho sử dụng miễn phí trong 3 tháng, sau đó người dùng phải trả chi phí thuê bao 49 USD/năm cho không gian lưu trữ hình ảnh không giới hạn.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)