Theo Nokia, bộ sạc AC-300 xảy ra vấn đề có thể gây giật điện cho người sử dụng. Các quốc gia tại châu Âu được Nokia bán kèm bộ sạc này thuộc khu vực châu Âu, bao gồm Áo, Phần Lan, Đức, Nga, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh, với khoảng 30.000 bộ sạc bị ảnh hưởng. Công ty khuyến cáo chủ sở hữu MTB nên ngừng sử dụng bộ sạc ngay lập tức.

Nokia cũng tư vấn những ngươi mua sạc du lịch dành cho MTB Lumia 2520 tại các quốc gia Áo, Đan Mạch, Phần Lan, Đức, Nga, Thụy Sĩ, Anh, và Mỹ nên ngừng sử dụng nó. Tại Mỹ, số lượng bộ sạc du lịch bị ảnh hưởng vào khoảng 600 chiếc.

Vấn đề xảy ra với bộ sạc AC-300 được Nokia phát hiện trong quá trình kiểm soát chất lượng sản phẩm nội bộ, và đây là bộ sạc được sản xuất từ đối tác bên thứ 3, có thể gây nguy cơ giật điện khi người dùng cắp sạc do bị hở nắp.

Hiện tại Nokia cũng ngừng bán MTB Lumia 2520 tại các khu vực Áo, Đan Mạch, Phần Lan, Đức, Nga, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh, trong khi tại Mỹ chỉ ngừng bán sạc du lịch cho sản phẩm. Mặc dù vậy vẫn chưa rõ phương án đối phó với các bộ sạc pin lỗi của Nokia.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)