Mô hình được cho là sở hữu thiết kế của iPhone 6 mới đây đã xuất hiện tại một hội chợ công nghệ tại Hồng Kông cho những hãng sản xuất phụ kiện.

Thời gian gần đây, rất nhiều tin đồn liên quan tới chiếc iPhone 6 của Apple bắt đầu xuất hiện, từ những phụ kiện như vỏ ốp của thiết bị, máy... dập khung cho tới phần kính trước đều có chung quan điểm về chiếc iPhone màn hình lớn hơn sẽ xuất hiện trong năm nay. Mới đây, một công ty phụ kiện Hồng Kông tiếp tục hâm nóng chiếc iPhone 6 bằng việc tung ra mô hình iPhone 6 cho các hãng sản xuất phụ kiện.

Ảnh
Tại hội chợ này, rất nhiều phụ kiện dành cho iPhone 6 đã nhanh chóng xuất hiện trong đó chủ yếu là các phụ kiện qua cổng kết nối Lightning cũng như tai nghe.

Mô hình này sở hữu kích thước màn hình khoảng 4,7 inch và được cho là có các thông số giống hệt với iPhone 6 thật. Sản phẩm được tạo ra với mục đích lấy "số đo" iPhone từ đó các hãng sản xuất phụ kiện có thể đưa ra nhiều loại mẫu mã cho sản phẩm này trước cả khi iPhone ra mắt.\

Ảnh
Mô hình chiếc iPhone 6 (phải) và một chiếc ốp lưng đã được sản xuất cho sản phẩm còn chưa ra mắt này.

Sản phẩm có nhiều điểm chung với các tin đồn rò rỉ trước đây như thân máy vuông vắn hơn, viền màn hình mỏng hơn và đồng thời là kích thước màn hình lớn hơn đáng kể. Nguồn thông tin Hồng Kông cho rằng iPhone 6 sẽ sở hữu thiết kế tương đồng với dòng sản phẩm iPad Air và sẽ có độ mỏng chỉ 6mm. Họ còn cho rằng, thay vì cái tên iPhone 6, chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ mang tên iPhone Air nhờ trọng lượng nhẹ hơn cùng độ mỏng khó tin.

Ảnh
Thế nhưng, khác với một số tin đồn gần đây, mô hình này vẫn sở hữu phím nguồn trên đỉnh máy chứ không ở thân máy.

Ở thời điểm hiện tại, việc sản xuất phụ kiện dành cho iPhone 6 vẫn được đánh giá là quá sớm so với thông thường, thế nên nhiều khả năng mô hình này sẽ có những điểm không chính xác so với sản phẩm thực tế. Thế nhưng, trong vài năm gần đây khi thiết kế sản phẩm iPhone của Apple liên tục bị rò rỉ sát với thực tế, rất khó trả lời câu hỏi "liệu đây có phải thiết kế chiếc iPhone 6 thật hay không?".

Ảnh
Mặt trước của mô hình với viền màn hình mỏng hơn đáng kể trong khi đó nút Home được đẩy xuống sát phần đuôi máy.
Video trên tay mô hình được cho là của iPhone 6 tại triển lãm điện tử Hồng Kông 2014

Theo Trí Thức Trẻ



Bình luận

  • TTCN (0)